Mất kịch bản phục hồi truy cập hệ thống cho Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000007901

04/09/2017

Thông báo: Intel đã công bố sự kết thúc hỗ trợ tương tác (EOIS) cho hệ thống lưu trữ nhập Intel® SS4000-E có hiệu lực từ ngày 22 tháng 10 năm 2012. Intel sẽ không cung cấp hỗ trợ tương tác cho sản phẩm này thông qua điện thoại, email, trò chuyện hoặc các công cụ khác sau ngày có hiệu lực.

Hành động của khách hàng được khuyến nghị: Khách hàng nên cập nhật lên chương trình cơ sở phiên bản 1,3 hoặc mới hơn để loại bỏ sự tham nhũng của hệ thống tắt máy trong các tập tin trong hệ thống tập tin gốc.

Nền: Trong 2006, phát hiện ra vấn đề hệ thống có thể không truy nhập được vào dữ liệu của khách hàng (mặc dù không bị mất). Nguyên nhân là tham nhũng của các tập tin trong hệ thống tập tin gốc trong quá trình tắt hệ thống. Firmware Phiên bản 1,3 đã được phát hành vào ngày 2006 để giải quyết vấn đề này. Intel đề nghị tất cả các hệ thống của khách hàng được nâng cấp lên bản phát hành mới này của chương trình cơ sở thông qua tư vấn kỹ thuật 847, 2006 tháng 12.

Các tình huống cũng có thể phát sinh từ các vấn đề về phần cứng đĩa, chẳng hạn như các lĩnh vực xấu, gây ra sự tham nhũng của các tập tin trong hệ thống tập tin gốc. Khi các ổ đĩa được cài đặt, các vấn đề về phần cứng của đĩa còn có thể xảy ra, có thể có vẻ như sự cố mất quyền truy cập hệ thống của TA-847.

Lệnh khôi phục: Intel đang làm mất tập lệnh khôi phục và lệnh khôi phục Hệ thống có sẵn để có thể hỗ trợ khách hàng và người dùng cuối nếu mất vấn đề về truy cập hệ thống xảy ra do các vấn đề về phần cứng đĩa hoặc chương trình cơ sở chưa được cập nhật mỗi TA-847. Phần mềm này được cung cấp miễn phí "as is" không có bảo hành nào, bao gồm bất kỳ bảo hành nào về khả năng tiêu thụ, sự phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào hoặc bất kỳ bảo hành nào khác phát sinh từ bất kỳ đề xuất, thông số kỹ thuật hoặc mẫu nào; nó phù hợp với sự tiện lợi của các khách hàng của Intel. Khách hàng sử dụng kịch bản này có nguy cơ của riêng mình. Intel sẽ cung cấp không hỗ trợ cho các kịch bản sử dụng. Intel cung cấp không đảm bảo rằng việc thực thi script sẽ dẫn đến phục hồi dữ liệu.

Tiện ích và lệnh khôi phục có thể được tải xuống từ Trung tâm tải xuống® của Intel bằng cách tìm kiếm SS4000-E trong hộp tìm kiếm.

Kịch bản phục hồi chỉ hỗ trợ các phiên bản chương trình cơ sở Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E lên đến phiên bản 1,3 (BCFv13b524). Sửa đổi chương trình cơ sở 1,4 không được hỗ trợ bởi kịch bản phục hồi này vì dung lượng trong hệ thống lưu trữ được chia thành nhiều phân vùng không được hỗ trợ để phục hồi. Nếu lệnh khôi phục không sửa chữa mất điều kiện truy cập hệ thống, vấn đề là vượt quá khả năng phục hồi. Khách hàng sẽ cần khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu đã thử nghiệm.