Giải pháp tản nhiệt Intel® Xeon® đóng hộp được bán riêng cho bộ xử lý

Tài liệu

Bảo hành & RMA

000007824

08/02/2023

Lưu ýThông tin trên trang này áp dụng cho Intel® Xeon® xử lý E3, E5, E7 và Bộ xử lý Intel® Xeon® kế thừa. Vui lòng kiểm tra các sản phẩm hiện hành ở cuối trang này.

Nếu bạn sở hữu sản phẩm máy chủ Intel thế hệ hiện tại, vui lòng truy cập www.intel.com/support và nhập tên sản phẩm của bạn vào hộp tìm kiếm để tìm nội dung gần đây nhất được liên kết với sản phẩm của bạn.

Sự khác biệt giữa các phiên bản Giải pháp Tản nhiệt Intel® là gì?

Bộ xử lý Intel® Xeon® đóng hộp không đi kèm với giải pháp tản nhiệt có trong bao bì. Giờ đây, bạn chịu trách nhiệm mua một giải pháp tản nhiệt tương thích cho hệ thống máy chủ hoặc máy trạm. Intel cung cấp ba phiên bản Giải pháp tản nhiệt máy chủ Intel® (được bán riêng). Các phiên bản này có sẵn thông qua các Nhà phân phối được ủy quyền của Intel.

  • STS100A (mã đặt hàng BXSTS100A) là tản nhiệt 2U có quạt đi kèm. Không thể tháo quạt. Giải pháp tản nhiệt này hỗ Intel® Xeon® xử lý lên đến 80 watt TDP (Công suất thiết kế nhiệt).
  • STS100P (mã đặt hàng BXSTS100P) là tản nhiệt 1U không có quạt. Giải pháp nhiệt thụ động này dành cho các hệ thống 1U và 2U có ống dẫn luồng không khí. Giải pháp tản nhiệt này hỗ Intel® Xeon® xử lý TDP lên đến 95 watt.
  • STS100C (mã đặt hàng BXSTS100C) là tản nhiệt 2U có quạt đi kèm. Bạn có thể tháo quạt để yêu cầu thụ động từ 2U trở lên. Việc tháo hai vít ở dưới cùng của bộ tản nhiệt sẽ tháo quạt ra. Giải pháp tản nhiệt này hỗ Intel® Xeon® xử lý TDP lên đến 130 watt.
STS100ASTS100PSTS100C

Giải pháp tản nhiệt Intel® STS100A

Giải pháp tản nhiệt Intel® STS100P

Giải pháp tản nhiệt Intel® STS100C

 

Làm cách nào để xác định Giải pháp tản nhiệt Intel® nào phù hợp nhất với tôi?

Tham khảo hệ thống và hoặc nhà sản xuất khung vỏ để xác định giải pháp tản nhiệt nào được khuyến nghị. Một số hệ thống và hoặc khung vỏ được bán với các giải pháp nhiệt đã được cung cấp. Nếu giải pháp nhiệt được cung cấp bởi nhà sản xuất hệ thống hoặc khung vỏ, hãy sử dụng giải pháp nhiệt đó.

Được phép sử dụng các giải pháp tản nhiệt của bên thứ ba không đi kèm với hệ thống hoặc khung vỏ. Trách nhiệm của bạn là xác nhận rằng giải pháp tản nhiệt của bên thứ ba:

  • Đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu về nhiệt của Hướng dẫn thiết kế nhiệt/cơ học
  • Có thể duy trì các thông số kỹ thuật nhiệt của bảng dữ liệu

Bạn có thể tìm thấy danh sách các nguồn cung cấp giải pháp nhiệt đã biết trong phần Phụ lục của Hướng dẫn Thiết kế Nhiệt /Cơ học cho Bộ xử lý Intel® Xeon® mềm.

Giải pháp tản nhiệt máy chủ Intel® được bảo hành có giới hạn ba năm giống như bộ xử lý được đóng hộp.