Danh sách khung đã kiểm tra cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® S5520SC

Tài liệu

Khả năng tương thích

000007819

30/01/2023

Trang này chứa danh sách khung đã được kiểm tra cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® S5520SC. Nó bao gồm 2 phần:

Danh sách khung vỏ Intel® đã thử nghiệm:
Bảng dưới đây chứa danh sách các ứng Khung máy chủ Intel® nghiệm cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® S5520SC.

 

Đã kiểm Khung máy chủ Intel®Mô tảGhi chú
SC5600BaseKhung máy chủ Intel® PSU cố định, 670W, 3 quạt khung cố định với ống dẫn, 1 quạt PSU. Hỗ trợ đến 6 ổ đĩa cáp không cần công cụ, có thể nâng cấp lên 6 ổ đĩa hoán đổi nóng (SAS hoặc SATA). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt. 
SC5650WSPSU cố định 1000W, Khung máy chủ Intel®, hỗ trợ tối đa hai card đồ họa máy trạm 150W hoặc thẻ đồ họa máy trạm 300W duy nhất, 3 quạt khung cố định có ống dẫn, có thể gắn giá đỡ với bộ giá đỡ tùy chọn, hỗ trợ tối đa 6 ổ đĩa cố định, có thể nâng cấp lên 6 ổ đĩa Hot-Swap (SAS hoặc SATA). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 130W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt. 

 

Danh sách khung tham chiếu:
Khung tham chiếu được liệt kê bên dưới bao gồm khung máy của bên thứ ba được kiểm tra để xác định xem chúng có cung cấp đủ không khí để giữ cho các thành phần máy chủ quan trọng trong thông số kỹ thuật nhiệt độ của nhà sản xuất riêng lẻ cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® S5520SC hay không.

 

VendorMô hình Loại khungNguồn điệnMức kiểm tra nhiệtHỗ trợ Ổ đĩaEMCLưu ý
Chenchenchen*SR105BệNguồn điện bên trong1C  
Chenchenchen*SR107BệNguồn điện bên trong1C  
Chenchenchen*RM217062UDuy nhất1C  
Chenchenchen*RM312123UDuy nhất1C  
Chenchenchen*RM314083UDuy nhất1C  
Yeong Yang*W203T5UDuy nhất1C  
Thiết kế CI*NSR2122UR/D1C  
Thiết kế CI*NSR2082UR/D1C  

 

Ghi chú
Khung máy bổ sung có thể đang được kiểm tra. Kết quả sẽ được đăng khi có sẵn.

  1. Huyền thoại khung máy:
    • 1U = Giá đỡ (U là bội số 1,75 inch)
    • 2U = Giá đỡ (U là bội số 1,75 inch)
    • 5U = Giá đỡ (U là bội số 1,75 inch)
  2. Nguồn điện:
    • R/D = Dự phòng
    • H/S = Dự phòng hoán đổi nóng
  3. Mức kiểm tra nhiệt:
    • Intel thực hiện kiểm tra nhiệt cấp hệ thống của một máy Intel Server Board định trong tất cả khung tham chiếu của bên thứ 3 được liệt kê. Bo mạch máy chủ được định cấu hình để sử dụng một lược đồ điều khiển quạt chung hoạt động tất cả quạt hệ thống đính kèm ở điều chế độ rộng xung 100% (PWM). Lược đồ điều khiển quạt chung được thiết lập bằng cách chọn tùy chọn KHUNG VỎ KHÁC bằng cách sử dụng Tiện ích Cấu hình FRUSDR.

      Intel không thể đảm bảo rằng các cấu hình hệ thống cụ thể sẽ vẫn ở trong giới hạn nhiệt tối đa nếu người dùng chọn sửa đổi và giảm tốc độ PWM điều khiển quạt từ cấu hình được thử nghiệm. Người dùng chọn sửa đổi tỷ lệ PWM điều khiển quạt hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả các xác thực nhiệt cần thiết để đảm bảo cấu hình hệ thống của họ ở trong giới hạn nhiệt tối đa được chỉ định.
    • Đề cập đến mức thử nghiệm cao nhất đã hoàn thành thử nghiệm nhiệt của Intel. Bản tóm tắt cấu hình khung được cung cấp dưới đây:
    CấpBản sửa đổi của bo mạchXử lýTốc độ tối đaCông nghệ bộ xử lý Mfg.Số lượng ổ đĩaNhiệt độ môi trường tối đa (C)
    1Tất cảIntel® Xeon® chuỗi bộ xử lý X55002,93 GHz45nm235
  4. Chú giải tùy chọn hỗ trợ ổ đĩa:
    Trình chỉ định tùy chọnLoại ổ đĩa được hỗ trợ
    ASAS đế nối
    BSATA đế nối
    CCáp (SAS hoặc SATA)

Thông tin thử nghiệm được cung cấp dưới dạng hướng dẫn cho người bán lại trong việc lựa chọn các sản phẩm khung tương thích với Bo mạch Trạm làm việc Intel® S5520SC. Người bán lại được khuyến khích kiểm tra các sản phẩm khung trong cấu hình cụ thể.

THÔNG TIN QUAN TRỌNG VÀ TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Nội dung của các liên kết trang Web nằm trong danh sách khung được thử nghiệm không được Intel kiểm soát. Các liên kết này đang được cung cấp để thuận tiện cho bạn và Intel không chứng thực cho nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp ở đó. Danh sách này không nhằm mục đích bao gồm tất cả, cũng như không phải là sự chứng thực của Intel; nó chỉ đại diện cho khung vỏ mà Intel đã kiểm tra cho đến nay. Người dùng thuộc danh sách này được yêu cầu kiểm tra với nhà sản xuất khung để có thông số kỹ thuật mẫu mới nhất và đảm bảo mẫu khung cụ thể đủ cho mục đích sử dụng của người dùng. Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Thường xuyên kiểm tra trang web này để cập nhật. Đối với các mục đích giới thiệu về bo mạch máy chủ trong tương lai, Intel có thể kiểm tra dòng điện và khung bổ sung, điều này có thể dẫn đến việc sửa đổi danh sách khung này. Intel có quyền sửa đổi tài liệu này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này, cũng như không cam kết cập nhật thông tin có trong đó. Intel từ chối mọi trách nhiệm hoặc nghĩa vụ đối với các thiệt hại thuộc bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc áp dụng hoặc sử dụng thông tin có trong tài liệu này.

INTEL TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO HÀNH VÀ BẢO HÀNH, RÕ RÀNG, NGỤ Ý HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG CỦA TÀI LIỆU NÀY, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở, BẢO ĐẢM KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI VÀ PHÙ HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO VỀ KHÔNG VI PHẠM BẤT KỲ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ NÀO CỦA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO. INTEL KHÔNG ĐƯA RA BẤT KỲ TUYÊN BỐ NÀO VỀ VIỆC TUÂN THỦ BẤT KỲ CƠ QUAN QUẢN LÝ NÀO CỦA CHÍNH PHỦ.

Intel không ký thỏa thuận bất kỳ giấy phép nào, rõ rạp, ngụ ý hay theo luật định, bằng cách ngăn cản hoặc theo cách khác, phát sinh theo quyền sở hữu trí tuệ của mình, cũng như không theo quyền của những người khác. Thông tin này chỉ dành cho các nhà tích hợp máy tính để tham khảo. Các nhà tích hợp máy tính không được ủy quyền tham khảo các hoạt động thử nghiệm hoặc báo cáo của Intel trong quảng cáo hoặc bất kỳ cách nào khác.