Danh sách khung gầm đã được kiểm tra cho Bo mạch Máy chủ Intel® S5520HC và Bo mạch Máy chủ Intel® S5500HCV

Tài liệu

Khả năng tương thích

000007740

01/11/2023

Trang này chứa danh sách khung gầm đã được thử nghiệm cho Bo mạch Máy chủ Intel® S5520HC và S5500HCV. Nó bao gồm 2 phần.

Danh sách khung Intel đã thử nghiệm®:
Bảng dưới đây chứa danh sách Khung máy chủ Intel® đã thử nghiệm cho Bo mạch Máy chủ Intel® S5520HC và S5500HCV.

Các Khung máy chủ Intel® đã được thử nghiệm Mô tả Ghi chú
SC5600Cơ sở Khung máy chủ Intel®, PSU cố định 670W, 3 quạt khung cố định có ống dẫn, 1 quạt PSU. Hỗ trợ tối đa 6 ổ đĩa cáp không cần dụng cụ, có thể nâng cấp lên 6 ổ hoán đổi nóng (SAS hoặc SATA). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt.
SC5600BRP Khung máy chủ Intel®, phiên bản nguồn điện dự phòng cơ sở (BRP) với PSU dự phòng (1 + 1) tuân thủ PMB 750W. 3 quạt khung cố định có ống dẫn, 1 quạt PSU cho mỗi mô-đun, bao gồm lồng ổ đĩa cố định để hỗ trợ 6 ổ đĩa cáp không cần dụng cụ, có thể nâng cấp lên 10 ổ đĩa cố định, có cáp hoặc 10 ổ đĩa SAS hoặc SATA hoán đổi nóng 10 (cấu hình 6 + 4). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt.
SC5600LX Khung máy chủ Intel®, nguồn điện dự phòng hoán đổi nóng tuân thủ PMBus (1 + 1), 4 quạt dự phòng hoán đổi nóng có ống dẫn, 1 quạt PSU cho mỗi mô-đun, bao gồm lồng ổ đĩa cố định để hỗ trợ 6 ổ đĩa cáp không cần dụng cụ, có thể nâng cấp lên 10 ổ đĩa cố định, có cáp hoặc ổ đĩa SAS hoặc SATA hoán đổi nóng 10 (cấu hình 6 + 4). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt. Cần có tản nhiệt tháp FXXRGTHSINK đặc biệt và có thể được mua như một phụ kiện.
SC5650DP PSU cố định Khung máy chủ Intel®, 600W, 3 quạt khung cố định có ống dẫn, có thể gắn với bộ giá đỡ tùy chọn, hỗ trợ tối đa 6 ổ đĩa cố định, có thể nâng cấp lên 6 ổ Hot-Swap (SAS hoặc SATA). Kiểm tra bảng tính Ngân sách nguồn để biết các cấu hình PCI, bộ nhớ và ổ cứng có thể hỗ trợ. Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt.
SC5650BRP Khung máy chủ Intel®, (1 + 0) nguồn điện dự phòng 600W tuân thủ PMBus, 3 quạt khung cố định có ống dẫn, có thể gắn với bộ giá đỡ tùy chọn. Hỗ trợ tối đa 6 ổ đĩa cố định, có thể nâng cấp lên 6 ổ Hot-Swap (SAS hoặc SATA). Hỗ trợ bộ xử lý lên đến 95W. Không bao gồm dây nguồn hoặc tản nhiệt.

Danh sách khung tham khảo:
Khung tham chiếu được liệt kê dưới đây bao gồm khung của bên thứ ba đã được thử nghiệm để xác định xem chúng có cung cấp đủ luồng không khí để giữ các thành phần máy chủ quan trọng trong thông số kỹ thuật nhiệt độ của từng nhà sản xuất cho Bo mạch Máy chủ Intel® S5520HC và S5500HCV hay không.

Vendor Mô hình Loại khung Cung cấp năng lượng Mức kiểm tra nhiệt Hỗ trợ lái xe EMC Lưu ý
Trần Trúc* SR105 · Bệ Nguồn điện bên trong 1 C
Trần Trúc* SR107 · Bệ Nguồn điện bên trong 1 C
Trần Trúc* RM21706 2U Duy nhất 1 C
Trần Trúc* RM31212 3U Duy nhất 1 C
Trần Trúc* RM31408 3U Duy nhất 1 C
Yeong Yang* W203T 5U Duy nhất 1 C
Thiết kế CI* NSR212 2U H/Giây 1 C Chỉ S5520HC
Thiết kế CI* NSR212 2U R / D 1 C Chỉ S5500HCV
Thiết kế CI* NSR208 2U H/Giây 1 C Chỉ S5520HC
Thiết kế CI* NSR208 2U R / D 1 C Chỉ S5500HCV

Ghi chú Khung gầm bổ sung có thể đang được thử nghiệm. Kết quả sẽ được đăng khi chúng có sẵn.
  1. Truyền thuyết khung gầm:
    • 1U = Giá đỡ (U là bội số của 1,75 inch)
    • 2U = Giá đỡ (U là bội số của 1,75 inch)
    • 5U = Giá đỡ (U là bội số của 1,75 inch)
  2. Nguồn điện:
    • R/D = Dự phòng
    • H/S = Dự phòng Hoán đổi nóng
  3. Mức độ kiểm tra nhiệt:
    • Intel thực hiện kiểm tra nhiệt mức hệ thống của một Bo mạch Máy chủ Intel nhất định trong tất cả các khung tham chiếu của bên thứ 3 được liệt kê. Bo mạch máy chủ được cấu hình để sử dụng sơ đồ điều khiển quạt chung vận hành tất cả các quạt hệ thống kèm theo ở điều chế độ rộng xung 100% (PWM). Lược đồ điều khiển quạt chung được đặt bằng cách chọn tùy chọn KHUNG GẦM KHÁC bằng Tiện ích Cấu hình FRUSDR.

      Intel không thể đảm bảo rằng các cấu hình hệ thống cụ thể sẽ vẫn nằm trong giới hạn nhiệt tối đa nếu người dùng chọn sửa đổi và giảm tốc độ PWM điều khiển quạt từ cấu hình đã thử nghiệm. Người dùng chọn sửa đổi tốc độ PWM điều khiển quạt hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các xác nhận nhiệt cần thiết để đảm bảo cấu hình hệ thống của họ nằm trong giới hạn nhiệt tối đa được chỉ định.
    • Đề cập đến mức thử nghiệm cao nhất đã hoàn thành thành công thử nghiệm nhiệt của Intel. Tóm tắt cấu hình khung được cung cấp bên dưới:
    Cấp Sửa đổi bảng Xử lý Tốc độ tối đa Mfg. Công nghệ bộ xử lý Số lượng ổ đĩa Nhiệt độ môi trường tối đa (C)
    1 Tất cả Trình tự bộ xử lý Intel® Xeon® X5500 2,93 GHz 45nm 2 35
  4. Chú giải tùy chọn hỗ trợ ổ đĩa:
    Bộ chỉ định tùy chọn Loại ổ đĩa được hỗ trợ
    A Đế cắm SAS
    B Đế cắm SATA
    C Cáp (SAS hoặc SATA)

Thông tin thử nghiệm được cung cấp làm hướng dẫn cho đại lý bán lẻ trong việc lựa chọn các sản phẩm khung tương thích với Bo mạch Máy chủ Intel® S5520HC/S5500HCV. Đại lý bán lẻ được khuyến khích kiểm tra các sản phẩm khung gầm trong các cấu hình cụ thể.

THÔNG TIN QUAN TRỌNG VÀ TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Nội dung của các liên kết trang Web nằm trong danh sách khung thử nghiệm không do Intel kiểm soát. Các liên kết này được cung cấp để thuận tiện cho bạn và không nên được Intel xem là sự chứng thực của Intel về nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp tại đó. Danh sách này không nhằm mục đích bao gồm tất cả, cũng không phải là sự chứng thực của Intel; nó chỉ đại diện cho khung gầm mà Intel đã kiểm tra cho đến nay. Người dùng danh sách này được nhắc nhở kiểm tra với nhà sản xuất khung gầm để có được thông số kỹ thuật mô hình mới nhất và đảm bảo một mô hình khung gầm cụ thể phù hợp với mục đích dự định của người dùng. Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Kiểm tra trang web này thường xuyên để cập nhật. Vì mục đích giới thiệu bo mạch máy chủ trong tương lai, Intel có thể kiểm tra khung gầm hiện tại và bổ sung, điều này có thể dẫn đến việc sửa đổi danh sách khung này. Intel bảo lưu quyền sửa đổi tài liệu này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này, cũng như không cam kết cập nhật thông tin chứa trong tài liệu này. Intel từ chối mọi trách nhiệm pháp lý hoặc nghĩa vụ đối với các thiệt hại dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc áp dụng hoặc sử dụng thông tin có trong tài liệu này.

INTEL TỪ CHỐI MỌI BẢO ĐẢM VÀ BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG, NGỤ Ý HAY CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG CỦA TÀI LIỆU NÀY, BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở, BẢO ĐẢM VỀ KHẢ NĂNG BÁN ĐƯỢC VÀ TÍNH PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ BẤT KỲ BẢO ĐẢM NÀO VỀ VIỆC KHÔNG VI PHẠM BẤT KỲ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ NÀO CỦA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO. INTEL KHÔNG TUYÊN BỐ TUÂN THỦ BẤT KỲ CƠ QUAN QUẢN LÝ NÀO CỦA CHÍNH PHỦ.

Intel không truyền đạt bất kỳ giấy phép nào, rõ ràng, ngụ ý hay theo luật định, bằng biện pháp ngăn cản hay cách khác, phát sinh theo quyền sở hữu trí tuệ của mình, cũng như theo quyền của người khác. Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo dành cho các nhà tích hợp PC. Các nhà tích hợp PC không được phép đề cập đến các hoạt động thử nghiệm hoặc báo cáo của Intel trong quảng cáo hoặc bất kỳ cách nào khác.