Khả năng tương thích khung vỏ cho gia đình Intel® Server Board S1200RP

Tài liệu

Khả năng tương thích

000007665

25/09/2017

Trang này liệt kê các khung tham chiếu và thử nghiệm cho dòng Intel® Server Board S1200RP.

Kiểm tra danh sách khung máy® của Intel

Khung máy chủ Intel®Mô tảLưu ý
P4304XXSFCNKhung bệ chân cắm vào, với bốn ổ cứng HDD cố định, và nguồn điện không dự phòng 365W.Chỉ được thử nghiệm cho S1200V3RPL và S1200V3RPS.
P4304XXSHCNKhung bệ chân cắm vào, với bộ dụng cụ ổ đĩa HDD bốn "x 3,5", và bộ cấp nguồn không dự phòng 365W.

Chỉ được thử nghiệm cho S1200V3RPL

Danh sách khung tham chiếu

Khung tham chiếu bên thứ ba được thử nghiệm cho luồng không khí, để giữ thành phần máy chủ quan trọng cho thông số kỹ thuật của nhà sản xuất nhiệt độ.

VendorMô hìnhKhung
Loại
Điện
Cung cấp
Nhiệt
cấp độ kiểm tra
Drive
Hỗ trợ
Chenbro *RM13604H01*13144Giá đỡ (1U)Đơn và H/S1A
ChenbroSR209BệDuy nhất2C
In-Win *PE689BệDuy nhất1C
In-WinPV689BệDuy nhất1A
In-WinR400Giá đỡ (4U)Duy nhất1C
In-WinRA100Giá đỡ (1U)Duy nhất1C
AICRMC-1EGiá đỡ (1U)Duy nhất1C

Truyền thuyết

Loại khung
1U = 1,75 inch
4U = 7 inch

Nguồn điện
H/S = hoán đổi nóng dự phòng

Cấp độ kiểm tra nhiệt
Bảng liệt kê các chi tiết về mức độ thử nghiệm nhiệt đã hoàn thành.

CấpCác phiên bản của Bo mạchXử lýTốc độ tối đaTDP tối đaCông nghệ quy trình sản xuấtSố lượng ổ đĩaNhiệt độ môi trường xung quanh (Celsius)
1Tất cảBộ xử lý Intel® Xeon® E3-1200 v3
Chuỗi
3,6 GHz84W22nm335
2Tất cảBộ xử lý Intel® Xeon® E3-1200 v3
Chuỗi
3,6 GHz84W22nm330

Hỗ trợ ổ đĩa

Designator tùy chọnLoại ổ đĩa được hỗ trợ
AỔ SAS
BỔ cắm SATA
CSAS/SATA cáp

Thông tin thử nghiệm được cung cấp dưới dạng hướng dẫn dành cho đại lý bán lẻ trong việc lựa chọn các sản phẩm khung vỏ tương thích với dòng Intel® Server Board S1200RP. Đại lý bán lẻ được khuyến khích thử nghiệm các sản phẩm khung vỏ trong các cấu hình cụ thể.

THÔNG tin quan trọng và tuyên bố từ chối trách nhiệm: nội dung của liên kết trang web nằm trong danh sách khung máy đã được thử nghiệm không do Intel kiểm soát. Các liên kết này đang được cung cấp để thuận tiện cho bạn và không nên được Intel chứng nhận về nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp ở đó. Danh sách này không có ý định được bao gồm tất cả, cũng không phải là một sự chứng thực của Intel; nó chỉ đại diện cho khung vỏ Intel đã kiểm tra đến ngày. Người dùng của danh sách này được nhắc nhở để kiểm tra với nhà sản xuất khung máy để có được thông số kỹ thuật mô hình mới nhất và đảm bảo một mô hình khung máy cụ thể là phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Kiểm tra trang web này thường xuyên để cập nhật. Đối với mục đích giới thiệu Bo mạch máy chủ trong tương lai, Intel có thể kiểm tra khung vỏ hiện tại và bổ sung, điều này có thể dẫn đến bản sửa đổi danh sách khung vỏ này. Intel có quyền sửa đổi tài liệu này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này, cũng như không thực hiện bất kỳ cam kết nào để cập nhật thông tin chứa trong đó. Intel không nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý hoặc nghĩa vụ nào đối với các thiệt hại dưới mọi hình thức phát sinh từ việc áp dụng hoặc sử dụng thông tin chứa trong tài liệu này.

INTEL KHÔNG NHẬN MỌI BẢO HÀNH VÀ ĐẢM BẢO, THỂ HIỆN, NGỤ Ý HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG CỦA TÀI LIỆU NÀY, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC BẢO HÀNH VỀ KHẢ NĂNG TIÊU THỤ VÀ SỰ PHÙ HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ BẤT CỨ BẢO HÀNH NÀO KHÔNG VI PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ CỦA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO INTEL KHÔNG TUYÊN BỐ TUÂN THỦ BẤT KỲ CƠ QUAN QUẢN LÝ CHÍNH PHỦ NÀO.

Intel không truyền tải bất kỳ giấy phép nào, rõ ràng, ngụ ý hoặc theo luật định, bằng cách sử dụng hoặc bằng cách khác, phát sinh dưới quyền sở hữu trí tuệ của mình và cũng không thuộc quyền của người khác. Thông tin này chỉ dành cho các công nghệ tích hợp máy tính tham khảo. Các công cụ tích hợp máy tính không được phép tham khảo thử nghiệm hoặc báo cáo các hoạt động của Intel trong quảng cáo hoặc bất kỳ cách nào khác.