Cổng Ethernet được sử dụng bởi quản lý từ xa RAID với Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007599

28/08/2017

Chỉ có cổng Ethernet số cao nhất được sử dụng để quản lý từ xa RAID với Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2.

Nếu có nhiều hơn một kết nối Ethernet đang hoạt động trong một máy chủ RAID đang được quản lý, quyền truy cập vào thông tin RAID chỉ có sẵn trên giao diện NIC số cao nhất. Chỉ các khách hàng trên mạng con tương tự như NIC số cao nhất sẽ có thể quản lý từ xa máy chủ RAID qua Intel RAID web Console 2. Đối với các máy chủ RAID, người sẽ được quản lý từ xa bằng cách sử dụng bảng điều khiển web Intel RAID 2, vui lòng đảm bảo sử dụng số hiệu NIC được hỗ trợ cao nhất để kết nối với máy khách giám sát.

Nếu bạn gặp phải sự cố khi quản lý RAID với Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2 và Microsoft Windows Small Business Server 2008 *, cần có các bước sau để kích hoạt Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2 để hoạt động đúng.

  1. Kết nối cáp mạng với cổng Ethernet số cao nhất trước khi cài đặt Microsoft Windows Small Business Server 2008 *.
  2. Sau khi cài đặt Microsoft Windows Small Business Server 2008 * đã hoàn tất, chạy lệnh ipconfig và xác minh kết nối khu vực cục bộ 2 đang hoạt động trong khi kết nối khu vực cục bộ bị ngắt kết nối.
  3. Vô hiệu hóa card mạng của kết nối vùng cục bộ trong trình quản lý thiết bị của Microsoft Windows Small Business Server 2008 *.
  4. Chạy lệnh ipconfig một lần nữa. Bây giờ kết nối khu vực cục bộ sẽ biến mất.
  5. Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2 bây giờ nên hoạt động đúng.