Thông báo cập nhật phần mềm quan trọng cho Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E hoặc SS4000-ENA

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007577

11/07/2022

Lưu ýThông tin trên trang này áp dụng cho Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E hoặc SS4000-ENA. Vui lòng kiểm tra các sản phẩm hiện hành ở cuối trang này.
Nếu bạn sở hữu sản phẩm máy chủ Intel thế hệ hiện tại, vui lòng truy cập www.intel.com/support và nhập tên sản phẩm của bạn vào hộp tìm kiếm để tìm nội dung gần đây nhất được liên kết với sản phẩm của bạn.

Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E hoặc SS4000-ENA với phiên bản phần mềm nhỏ hơn bản phát hành 1.3 (MÃI MÃI 13b524) phải được cập nhật để ngăn chặn sự cố phần mềm trong đó khách hàng không thể truy cập dữ liệu của họ nữa.

Điều này ảnh hưởng đến các phiên bản chương trình cơ sở sản xuất, 1.0 (fs-bc-1.0-20060207), 1.1 (PHÁT HÀNHFv11b214) và 1.2 (EXECUTIONFv12b522).

Sự cố đã được xác định là hỏng của các tệp trong hệ thống tệp gốc trong khi tắt hệ thống. Không thể truy cập dữ liệu.

Một quy trình tắt máy mạnh mẽ hơn đã được thực hiện trong chương trình cơ sở. Phiên bản mới này của chương trình cơ sở đã được thông qua thử nghiệm mô phỏng ba năm hoạt động tắt máy mà không bị lỗi. Hệ thống nên được nâng cấp lên bản phát hành chương trình cơ sở mới này.

Có thể tải xuống các phiên bản mới hơn của chương trình cơ sở hệ thống lưu trữ từ Trung tâm Tải xuống Intel® bằng cách tìm kiếm Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel SS4000-E trong hộp tìm kiếm.

Intel đang mất kịch bản khôi phục truy cập hệ thống và hướng dẫn sử dụng lệnh khôi phục có sẵn để hỗ trợ khách hàng và người dùng cuối nếu sự cố truy cập hệ thống xảy ra do sự cố phần cứng đĩa hoặc chương trình cơ sở chưa được cập nhật mỗi TA-847.

Phần mềm phục hồi này được cung cấp bản quyền miễn phí "NGUYÊN TRẠNG" không có bảo hành, bao gồm bất kỳ bảo hành nào về khả năng tiêu dùng, sự thích hợp của sản phẩm cho bất kỳ mục đích cụ thể nào hoặc bất kỳ bảo hành nào phát sinh từ bất kỳ đề xuất, thông số kỹ thuật hoặc mẫu nào, nghiêm ngặt cho sự thuận tiện của khách hàng Intel. Khách hàng sử dụng kịch bản này chịu rủi ro riêng. Intel sẽ không cung cấp hỗ trợ cho việc sử dụng lệnh. Intel không đảm bảo rằng việc thực thi lệnh sẽ dẫn đến việc khôi phục dữ liệu.