TA-847: mất vấn đề về truy cập hệ thống trong Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E hoặc SS4000-ENA

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000007512

01/09/2017

Tư vấn kỹ thuật 847 (PDF)icon
Vấn đề đã được báo cáo là nơi khách hàng không còn có thể truy cập chia sẻ dữ liệu trên Hệ Thống Lưu Trữ Nhập Intel® SS4000-E hoặc SS4000-ENA. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các phiên bản chương trình cơ sở sản xuất hiện tại: 1,0 (FS-BC-1.0-20060207), 1,1 (BCFv11b214), và 1,2 (BCFv12b522). Điều này có thể biểu hiện chính nó theo một trong nhiều cách khác nhau. Một số mô hình hành vi quan sát là:

  1. Hệ thống không còn hiển thị các thư mục chia sẻ đã tạo trong giao diện web.
  2. Hệ thống không phản hồi nhanh với các nỗ lực truy cập vào trang đăng nhập.
  3. Khi cố gắng truy cập vào trang đăng nhập, trang khởi tạo sẽ được trình bày.
  4. Hệ thống có thể không phản hồi "ping" được phát hành từ một máy khách trên cùng một mạng.


Nguyên nhân là gì?
Nguyên nhân gốc rễ đã được xác định là sự tham nhũng của các tập tin trong hệ thống tập tin gốc trong quá trình tắt hệ thống. Nguyên nhân gây ra sự tham nhũng là do I/OS xuất sắc không hoàn thành trước khi phát hành lệnh tắt nguồn. Dữ liệu được thu thập không hiển thị không có tham nhũng cho dữ liệu người dùng trên hệ thống. Sự tham nhũng của các tập tin trong hệ thống tập tin gốc là kết quả của người dùng không thể truy cập dữ liệu của họ.


Cách giải quyết
Giải pháp là không tắt nguồn hệ thống lưu trữ hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào có thể dẫn đến hoạt động của chu kỳ điện năng, chẳng hạn như nâng cấp chương trình cơ sở. Nếu bạn đăng nhập vào giao diện web và khởi tạo trang được trình bày, không tiếp tục với việc khởi tạo.

Nếu mất vấn đề về truy cập hệ thống xảy ra do các vấn đề về phần cứng đĩa hoặc chương trình cơ sở chưa được Cập Nhật theo tư vấn kỹ thuật này, Intel đang làm mất kịch bản khôi phục và lệnh khôi phục Hệ thống có sẵn để hỗ trợ khách hàng và người dùng cuối.

Phần mềm khôi phục này được cung cấp miễn phí tiền Việt "như là" không có bảo hành nào, bao gồm bất kỳ bảo hành nào về khả năng tiêu thụ, sự phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào hoặc bất kỳ bảo hành nào khác phát sinh từ bất kỳ đề xuất, thông số kỹ thuật hoặc mẫu nào; nó phù hợp với sự tiện lợi của các khách hàng của Intel. Khách hàng sử dụng kịch bản này có nguy cơ của riêng mình. Intel sẽ cung cấp không hỗ trợ cho các kịch bản sử dụng. Intel cung cấp không đảm bảo rằng việc thực thi script sẽ dẫn đến phục hồi dữ liệu.

Một quy trình tắt máy mạnh mẽ hơn đã được triển khai trong phần vững. Phiên bản mới này của chương trình cơ sở đã được thử nghiệm mô phỏng các hoạt động tắt máy 3 năm mà không bị thất bại. Các hệ thống cần được nâng cấp lên bản phát hành mới của firmware, phiên bản 1,3 (BCFv13b524). Bạn có thể tải xuống phiên bản chương trình cơ sở mới từ Trung tâm tải xuống của Intel bằng cách tìm kiếm SS4000-E trong hộp tìm kiếm.

 

Tên tập tin: TA8471BC. PDF
Dung lượng: 20,23 KB
Ngày: ngày 2006 Tháng 11

Lưu ý: Các tập tin PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*.