Netbook chung/dịch vụ máy tính xách tay và hỗ trợ

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000007334

05/12/2017

Kể từ khi netbook/máy tính xách tay khác nhau giữa các hệ thống, Intel không khuyên bạn nên mở hoặc nâng cấp bộ xử lý hoặc bộ điều hợp không dây. Nếu bạn muốn nâng cấp một chiếc netbook/máy tính xách tay, bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất của mình.

Các thành phần của các nhà sản xuất Intel và không sản xuất hoặc bán các hệ thống netbook/Laptop hoàn chỉnh. Nếu bạn yêu cầu hỗ trợ khắc phục sự cố cho netbook/laptop của bạn, hãy xem các tài nguyên sau trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Intel®.

Netbook/các nhà sản xuất máy tính xách tay
Các thành phần của Intel có thể được tùy chỉnh bởi nhà sản xuất netbook/máy tính xách tay và được xác thực như một hệ thống toàn diện. Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tính xách tay netbook/laptop của mình, nhà sản xuất hệ thống là nguồn hỗ trợ tốt nhất.

 

Hỗ trợ khách hàng của Intel
Intel cung cấp một số tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật nếu bạn không thể khắc phục được các vấn đề của mình thông qua nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu bạn không chắc chắn nếu một thành phần của Intel nằm trong chiếc netbook của bạn, hãy chạy Tiện ích hỗ trợ hệ thống để xác định sản phẩm® của Intel trên máy tính của bạn.