Câu hỏi thường gặp về Bộ chuyển mạch Ethernet Intel® Gigabit AXXSW1GB

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007248

04/12/2023

Sản phẩm không còn có sẵn để mua. Xem Intel® Gigabit Ethernet Switch Module AXXSW1GB ngừng sản phẩm.

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

Tại sao tôi gặp lỗi Không phù hợp Thành phần sau khi cài đặt công tắc thứ hai? Lỗi: Linh kiện không phù hợp Liên kết quản trị hoạt động giữa hai công tắc có thể gây ra lỗi này.
Bộ nhớ đệm ARP ở đâu? Bộ nhớ đệm ARP nằm trong công tắc Cấu hình nâng cao - Lớp 2 - Bảng địa chỉ - Địa chỉ động. Bạn có thể tìm thêm thông tin trên trang 74 (87 trên 220) của hướng dẫn sử dụng Bộ chuyển mạch Ethernet Intel® Gigabit AXXSW1GB Bộ chuyển mạch Ethernet.
Có tùy chọn Kênh sợi quang không? Chúng tôi hiện chỉ cung cấp thiết bị chuyển mạch Ethernet.
Lợi ích của hai thiết bị chuyển mạch Ethernet là gì? Bộ chuyển mạch Ethernet thứ hai có thể kết nối các máy chủ với hai mạng vật lý riêng biệt. Nên lập nhóm / liên kết VLAN hoặc NIC riêng biệt.
Tôi có phải thêm thẻ lửng vào mỗi mô-đun điện toán không? Cần có một Thẻ Mezzanine Mở rộng Ethernet Gigabit kép AXXGBIOMEZ cho mỗi mô-đun tính toán cần truy cập bộ chuyển mạch thứ hai.
Những loại lập nhóm nào được hỗ trợ? Dung sai lỗi bộ điều hợp và Cân bằng tải thích ứng được hỗ trợ với một công tắc duy nhất. Khả năng chịu lỗi công tắc được hỗ trợ với công tắc kép và thẻ lửng và được đặt thông qua Trình quản lý thiết bị* hoặc trình điều khiển NIC.
Tôi có thể tổng hợp NIC 1 và 2 cũng như 3 và 4 không? Không, bạn chỉ có thể sử dụng Switch Fault Tolerance cho nhóm NIC1 hoặc NIC2, với NIC3 hoặc NIC4.
Có bất kỳ vấn đề bảo mật nào khi chạy nhiều đối tượng thuê, nhiều tên miền hoặc nhiều NAT không? Không, hệ thống con nối mạng được thiết kế đặc biệt để coi mỗi Mô-đun Điện toán là một thực thể duy nhất.
Tôi có thể tạo Nhóm tổng hợp liên kết (LAG) trên các cổng nội bộ không?Bạn chỉ có thể tạo LAG trên các cổng chuyển mạch bên ngoài.
Cấu hình chuyển đổi có thể được lưu, xuất hoặc nhập không? Có. Sử dụng Intel® Modular Server Advanced Management Pack, có sẵn với chương trình cơ sở 6.5. Gói Quản lý Nâng cao cho phép lưu và xuất cấu hình Intel® Modular Server hiện có, bao gồm cài đặt chuyển đổi.
Có cổng 10Gb ngoài không? Các cổng bên ngoài là 1Gb. Các kết nối 10Gb nội bộ không thể truy cập vật lý.
Làm cách nào để gán lưu lượng cổng bên ngoài cho một mô-đun điện toán cụ thể?

Sử dụng tư cách thành viên VLAN và đặt các cổng bên ngoài và bên trong trên một VLAN riêng biệt với mặc định:

  1. Bảng điều khiển
  2. Khung máy trở lại
  3. Chuyển
  4. Cấu hình nâng cao
  5. Lớp 2
  6. Giao diện
  7. VLAN
Để biết thêm thông tin về cách thiết lập VLAN, hãy kiểm tra Cách tạo và sử dụng VLAN trên Intel® Modular Server.
ESM kép có thể được cấu hình thành một công tắc lớn cho VLAN không? Bạn không thể tạo trung kế Inter-switch bằng các cổng từ ESM1 và các cổng từ ESM2.
Có cần tắt Spanning Tree khi công tắc đã định cấu hình LAG không? Không, bạn có thể bật Spanning Tree theo cổng hoặc LAG.
Cả hai NIC có thể được gán cho một VLAN không? Có.
Với thẻ Mezzanine, 4 NIC có thể được lập nhóm hoặc kết nối với nhau thành một VLAN không? Mặc dù bạn không thể tổng hợp tất cả 4 NIC vào một trung kế duy nhất, bạn có thể kích hoạt khả năng chịu lỗi giữa hai nhóm NIC: NIC 1 và 2, NIC 3 và 4.