Thêm và kết nối các thiết bị bằng công nghệ® Bluetooth

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007155

25/03/2019

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Windows 7 *
  1. Khám phá thiết bị:
    1. Bật thiết bị bằng công nghệ® Bluetooth và đặt nó vào trạng thái có thể phát hiện được. Xem hướng dẫn sử dụng thiết bị của bạn để biết hướng dẫn.
    2. Ở dưới cùng của màn hình máy tính, hãy nhấp vào biểu tượng khay Bluetooth và nhấp vào Thêm thiết bị. Quá trình tìm kiếm Hiển thị tất cả các thiết bị có công nghệ Bluetooth được tìm thấy trong phạm vi của máy tính.
  2. Ghép nối và thiết lập một liên kết an toàn với thiết bị:
    1. Trong cửa sổ Thêm thiết bị , nhấp đúp vào thiết bị của bạn và nhấp vào tiếp theo. Tùy thuộc vào loại thiết bị và cài đặt bảo mật, bạn có thể được nhắc ghép nối với thiết bị. Hầu hết các thiết bị có công nghệ Bluetooth đều yêu cầu xác thực hoặc ghép nối, để cho phép kết nối trước khi bạn có thể tìm kiếm các dịch vụ.
    2. Khi được nhắc, nhấp vào để xác nhận rằng mã pin bí mật giống nhau, sau đó nhấp vào tiếp theo. Mã PIN phải giống nhau để ghép nối. Bạn có thể được nhắc xác nhận mã PIN trên thiết bị là tốt. Một tin nhắn trong cửa sổ thêm thiết bị sẽ xác nhận một kết nối thành công. Để xem thiết bị bổ sung, nhấp vào bắt đầu ≫ bảng điều khiển > thiết bị và máy in.
  3. Kết nối thiết bị của bạn với dịch vụ:
    1. Nhấp vào biểu tượng khay Bluetooth và nhấp vào Hiển thị thiết bị Bluetooth.
    2. Nhấp đúp vào thiết bị của bạn để mở cửa sổ dịch vụ. Chọn từ các dịch vụ được cung cấp, chẳng hạn như duyệt thư mục từ xa hoặc nghe nhạc.
Windows 8 * và mới hơn
  1. Khám phá thiết bị:
    1. Bật thiết bị bằng công nghệ® Bluetooth và đưa nó vào trạng thái có thể phát hiện được. Xem hướng dẫn sử dụng thiết bị của bạn để biết hướng dẫn.
    2. Ở dưới cùng của màn hình máy tính, hãy nhấp vào biểu tượng khay Bluetooth và nhấp vào Thêm thiết bị.
  2. Ghép nối và thiết lập một liên kết an toàn với thiết bị:
    1. Chọn thiết bị mong muốn. Tùy thuộc vào loại thiết bị và cài đặt bảo mật, bạn có thể được nhắc ghép nối với thiết bị.
    2. Khi được nhắc, hãy nhấp vào để xác nhận rằng mã pin bí mật là như nhau. Mã PIN phải giống nhau để ghép nối. Bạn có thể được nhắc xác nhận mã PIN trên thiết bị là tốt.
 
Các chủ đề liên quan
Kết nối với các thiết bị® Bluetooth
Đồng bộ thông tin cá nhân qua Bluetooth®
Quản lý và cấu hình® Bluetooth