Thông tin quy định cho bộ xử lý Intel®

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000007015

04/05/2023

Thông tin quy định Ghi chú

Tuyên bố tuân thủ (DoC) cho Bộ xử lý Tự lắp Intel

Còn được gọi là Chứng nhận CE hoặc Tuyên bố tuân thủ nhà cung cấp

Tài liệu là một tài liệu tuyên bố rằng các sản phẩm được đề cập/có bảo hành trong đó tuân thủ các yêu cầu pháp lý và các tiêu chuẩn và chỉ thị quốc tế (An toàn, EMC, RoHS và các sản phẩm khác) liên quan đến sản phẩm.

Lưu ý
  1. Đối với CPU, chỉ các CPU đóng hộp mới có Tuyên bố tuân thủ của Intel. CPU không đóng hộp (Khay) được cung cấp cho các nhà sản xuất bên thứ ba. Những nhà sản xuất đó có trách nhiệm tiến hành thử nghiệm cấp hệ thống và tạo Ra Tuyên bố tuân thủ của riêng họ.
  2. Intel không cung cấp tài liệu về Tài liệu cho các sản phẩm tiền phát hành, mẫu kỹ thuật hoặc các sản phẩm không phải doanh thu. Intel không hỗ trợ các sản phẩm ở trạng thái đã ngừng sản xuất vì các bộ phận này không hoạt động, không còn được sản xuất hoặc mua và không có hàng tồn kho.

Các số liệu về tuân thủ xuất khẩu của Bộ vi xử lý Intel®

Giá trị Gigaflops (GFLOPS) và Hiệu suất Cao nhất Được Điều chỉnh (APP) cho Bộ xử lý Intel®

PCN (Thông báo thay đổi sản phẩm)

Thông tin như sản phẩm đã ngừng sản xuất, nhãn sản phẩm, phương tiện sản phẩm, tài liệu hoặc nhãn.

MDDS (Bảng dữ liệu khai báo vật liệu cho bộ xử lý Intel)

Tuyên bố RoHS của Trung Quốc

Thông tin như RoHS, Low Halogen, và các chất khai báo khác.

Chứng nhận kiểm tra CB

Hệ thống IEC của Sơ đồ đánh giá tuân thủ cho thiết bị và thành phần kỹ thuật điện tử (IECEE) cho các bộ vi xử lý - Chứng nhận kiểm tra CB.

REACH (Đăng ký, Đánh giá, Ủy quyền và hạn chế Về Mức độ Tối đa)

Thư này cung cấp thông tin quan trọng về việc tuân thủ quy định REACH của Liên minh châu Âu giải quyết việc sản xuất và sử dụng các chất hóa học.

Chứng nhận an toàn cấp hệ thống Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để có loại chứng nhận này, họ có trách nhiệm tiến hành thử nghiệm cấp hệ thống và cung cấp chứng nhận đó.

Chủ đề liên quan
Bộ sưu tập Tự xử lý về Thông số kỹ thuật Sản phẩm Máy chủ Intel® (Tìm thông tin quy định trong liên kết thông số kỹ thuật sản phẩm tới pdf)