Cách nhận diện khung Advantaged nhiệt

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000006970

06/10/2020

Phiên bản advantaged chassis (tac) 1,1: Khung máy tính đã được thiết kế nhằm đáp bộ thông số nhiệt cần thiết của nhiệt độ đầu vào quạt 38 ° c cho bộ xử lý Intel® Celeron® D, bộ xử lý Intel® Celeron® dòng 4xx, bộ xử lý Intel® Pentium® 4, bộ xử lý Intel® Pentium® 4 bộ xử lý Extreme Edition, bộ xử lý Intel® Pentium® bộ xử lý Dual-Core E2100 Series

Để đáp ứng các yêu cầu về thông số kỹ thuật nhiệt của Intel® Pentium D, Intel® Core™ 2 Extreme và bộ xử lý lntel® Core™ 2 Quad, hãy sử dụng khung máy được thiết kế để duy trì nhiệt độ môi trường xung quanh bên dưới 39 ° c.

Một khung advantaged nhiệt có thể được công nhận bằng một ống rỗng gắn liền với bảng điều khiển bên được gọi là hướng dẫn Air chassis vốn có những kết thúc bùng phát. Ống này sẽ kênh không khí mát mẻ hướng tới bộ xử lý. Nó phụ thuộc vào người hâm mộ hệ thống nội bộ hướng dẫn Air trên toàn bộ xử lý và các thành phần hệ thống khác đạt được thông qua một lỗ thông gió trong bảng điều khiển bên đó là cần thiết để hoạt động đúng.

Xem bảng dữ liệu của bộ xử lý để biết thêm thông tin. Khung vỏ 38oC ta được xem là phương pháp tốt nhất để đạt được yêu cầu này.