Bảng dữ liệu dành cho bộ xử lý Celeron® Intel® trong gói pin 478 với khe cắm PGA370

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000006882

13/09/2017

Bảng dữ liệu là các tài liệu kỹ thuật được phát hành khi dòng bộ xử lý ra mắt. Chúng được cập nhật thông tin mới trở thành có sẵn. Các tài liệu kỹ thuật thường được chia thành các phần, chẳng hạn như:

  • Giới thiệu
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật điện
  • Thông số kỹ thuật cơ khí của gói
  • Thông số kỹ thuật nhiệt
  • Mô tả tín hiệu
  • Thông số kỹ thuật điện
  • Thông số kỹ thuật của bộ xử lý đóng hộp

Bảng dữ liệu có thể khác nhau giữa các bộ xử lý. Bảng dữ liệu thường chứa các lĩnh vực quan tâm như phạm vi VID, thông tin lắp ráp gói bộ xử lý, thông số kỹ thuật nhiệt, Hồ sơ nhiệt và thông tin về các trạng thái nguồn điện của bộ xử lý.

 
Bộ xử lý Celeron® Intel trên quy trình 0,13 micron trong bảng dữ liệu gói 478-pin

Bộ xử lý Intel® Celeron® trên 0,13 micron Process trong gói 478-pin mở rộng dòng bộ xử lý của Intel vào phân khúc thị trường giá trị giá của máy tính. Bộ xử lý Celeron cung cấp khả năng để có được trên Internet chi phí và sử dụng các chương trình giáo dục, phần mềm văn phòng tại nhà và các ứng dụng năng suất. Tất cả các bộ xử lý Celeron đều có bộ nhớ đệm L2 tích hợp và được xây dựng trên công nghệ xử lý CMOS tiên tiến của Intel. Hơn 30 năm kinh nghiệm của Intel trong lĩnh vực sản xuất bộ vi xử lý chất lượng cao và độ tin cậy trở lại Celeron.

Thông số kỹ thuật Cập Nhật cho tài liệu này

Bộ xử lý Celeron® Intel trên quy trình 0,13 micron trong bảng dữ liệu gói 478-pinicon
Tên tập tin: 25174807. PDF
Kích thước: 4,21 MB


Bộ xử lý Celeron® Intel trong gói 478-pin tại bảng dữ liệu 1,80 GHz

Bộ xử lý Celeron® Intel® trong gói 478-pin 1,80 GHz mở rộng dòng bộ xử lý của Intel vào phân khúc thị trường giá trị giá của máy tính. Các bộ xử lý Celeron đem đến khả năng có được trên Internet và sử dụng các chương trình giáo dục, phần mềm văn phòng tại nhà và các ứng dụng năng suất. Tất cả các bộ xử lý Celeron đều có bộ nhớ đệm L2 tích hợp và được xây dựng trên công nghệ xử lý CMOS tiên tiến của Intel. Hơn 30 năm kinh nghiệm của Intel trong lĩnh vực sản xuất bộ vi xử lý chất lượng cao và độ tin cậy trở lại Celeron.

Bộ xử lý Celeron® Intel trong gói 478-pin tại bảng dữ liệu 1,80 GHzicon
Tên tập tin: 29074802. PDF
Kích thước: 3,45 MB


Bộ xử lý Celeron® Intel dành cho khe cắm PGA370 lên đến 1,40 GHz trên bảng dữ liệu trình 0,13 micron

Bộ xử lý Intel® Celeron® được thiết kế dành cho máy tính để bàn máy tính giá trị của bộ xử lý Uni-based và là nhị phân tương thích với Intel® Architecture Processors thế hệ trước. Bộ xử lý Intel Celeron đem đến hiệu năng tốt cho các ứng dụng chạy trên các hệ điều hành tiên tiến, chẳng hạn như Windows * 95, Windows * 98, Windows NT *, Windows 2000 *, Windows XP * và UNIX *. Đạt được hiệu năng cao bằng cách tích hợp các thuộc tính tốt nhất của bộ xử lý Intel® với hiệu năng thực hiện động của trúc P6 cộng với các chức năng của công nghệ Intel® MMX™, đem đến mức hiệu năng cân bằng cho phân khúc thị trường giá trị của máy tính cá nhân. Bộ xử lý Intel Celeron mang đến cho bạn khả năng tin cậy mà bạn mong đợi từ Intel với giá trị xuất sắc. Các hệ thống dựa trên bộ xử lý Intel Celeron cũng bao gồm các tính năng mới nhất để đơn giản hóa việc quản lý hệ thống và giảm chi phí sở hữu dành cho doanh nghiệp nhỏ và môi trường làm việc tại nhà.

Bộ xử lý Celeron® Intel dành cho khe cắm PGA370 lên đến 1,40 GHz trên bảng dữ liệu trình 0,13 micronicon
Tên tập tin: 29859604. PDF
Kích thước: 1,45 MB

 

Lưu ý: Các tập tin PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*