Tích hợp bộ xử lý Intel® Core™2 đóng hộp trong gói 775 Land

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000006835

12/09/2023

Bộ xử lý máy tính để bàn Intel® đóng hộp trong gói 775-Land
Thông tin dưới đây áp dụng cho các hệ thống tự xây dựng sử dụng Intel® Core™ 2 Extreme đóng hộp, bộ xử lý Intel® Core™ 2 Quad đóng hộp và bộ xử lý Intel® Core™ 2 Duo với bo mạch chủ, khung máy và thiết bị ngoại vi được chấp nhận trong ngành.

Lựa chọn bo mạch chủ

Bo mạch chủ được sử dụng với bộ xử lý Intel Core 2 Extreme đóng hộp, bộ xử lý Intel Core 2 Quad đóng hộp hoặc bộ xử lý Intel Core 2 Duo phải hỗ trợ đặc biệt kiến trúc vi mô Intel® Core™. Nói chung, hãy tìm một bo mạch chủ sử dụng một trong các chipset sau:

  • Chipset Intel® P35 Express
  • Chipset Intel® G33 Express
  • Chipset Intel® Q965 Express
  • Chipset Intel® G/P965 Express
  • Chipset Intel® 975X Express (chỉ cần hỗ trợ bộ xử lý Intel Core 2 Extreme)
  • Chipset Intel® 946GZ Express
  • Chipset Intel® 945G/P Express

Điều quan trọng là phải xác minh rằng kiểu bo mạch chủ cụ thể và bản sửa đổi hỗ trợ số bộ xử lý Intel đóng hộp cụ thể đang được sử dụng. Bo mạch chủ cũng có thể yêu cầu cập nhật BIOS để hỗ trợ các bộ xử lý cụ thể.

Tích hợp bộ xử lý Intel đóng hộp trong gói 775-land

Bo mạch chủ hỗ trợ bộ xử lý đóng hộp Intel Core 2 dòng 2 bao gồm hướng dẫn sử dụng với hướng dẫn cài đặt. Tham khảo hướng dẫn sử dụng này ngoài hướng dẫn sử dụng bộ xử lý đóng hộp trước khi xây dựng một hệ thống dựa trên bộ xử lý Intel® đóng hộp. Hình Bộ xử lý Intel đóng hộp trong video tích hợp gói 775 đất liền cũng cho thấy quá trình cài đặt bằng cách sử dụng Bo mạch để bàn Intel được đóng hộp (quy trình lắp đặt cơ học giống hệt nhau cho cả Intel Pentium® 4 trong bộ xử lý gói 775 land và bộ xử lý Intel®® Pentium® D). Ngoài ra, thông tin sau đây có thể hỗ trợ các nhà tích hợp hệ thống tích hợp thành công hệ thống dựa trên bộ xử lý Intel Core 2 Duo đóng hộp trong gói 775-land.