Tổng quan tiện Intel® Ethernet iSCSI Boot FLASH ROM

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000006727

26/03/2021

Intel® iSCSI Remote Boot tổng quan

iSCSI sử dụng cơ sở hạ tầng Ethernet hiện có của bạn để kết nối với các đơn vị lưu trữ từ xa bằng cách sử dụng giao thức SCSI được gói trong các gói TCP/IP tiêu chuẩn. Intel iSCSI Remote Boot phép Bộ điều hợp Máy chủ Intel® Ethernet dựa trên PCI Express* khởi động từ ổ đĩa iSCSI từ xa trên mạng vùng lưu trữ dựa trên iSCSI (SAN).

Intel® iSCSI Remote Boot về tiện ích

Tải xuống phiên bản mới nhất của tiện Intel® Ethernet Kết nối mạng mới nhất.

Tiện ích khởi động kết nối Intel® Ethernet (BootUtil) là một tiện ích có thể được sử dụng để lập trình PCI tùy chọn ROM trên bộ nhớ flash của các bộ điều hợp mạng dựa trên Intel PCI và PCI-Express được hỗ trợ, cũng như để cập nhật cấu hình. BootUtil thay thế các tiện ích hiện có và cung cấp chức năng của IBAUTIL, ISCSIUTL, LANUTIL và FLAUTIL cũ hơn. BootUtil hỗ trợ tất cả các bộ điều hợp được các tiện ích trước đó hỗ trợ.
 

Lưu ýCập nhật bộ nhớ flash của bộ điều hợp bằng tiện ích khởi Intel Ethernet Kết nối mạng sẽ ghi đè lên bất kỳ hình ảnh chương trình cơ sở hiện có nào.


BootUtil cho phép người dùng flash chương trình cơ sở được hỗ trợ cho bộ điều hợp từ tệp FLB chính đi kèm. ROM tùy chọn này bao gồm các trình điều khiển PXE, iSCSI, FCoE và UEFI, và hình ảnh được lập trình với bộ nhớ flash cùng một lúc. Tập tin Master FLB (BOOTIMG. FLB) là vùng chứa cho tất cả các ROM® khởi động Intel.) Tệp này thay thế các tệp FLB hiện có cho iSCSI, PXE, FCoE và EFI.

Xem BootUtil.txt để biết hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tiện ích.
 

Sử dụng trình điều khiển Intel® Ethernet mềm mới nhất Intel® Ethernet Software
Intel khuyến nghị bạn nên cập nhật trình điều khiển và phần mềm Bộ điều hợp mạng Intel® lên phiên bản mới nhất.

Tự động phát hiện và cập nhật trình điều khiển và phần mềm
Sử dụng Trung tâm tải xuống để chọn trình điều khiển và phần mềm theo cách thủ công
 

Chủ đề liên quan
Intel® iSCSI Remote Boot đã biết
Làm cách nào để khắc phục sự cố Intel iSCSI Remote Boot cố?