Tổng quan về tích hợp cho bộ xử lý Intel® Core™ i7 đóng hộp dựa trên LGA 1366

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000006693

11/09/2023

Dòng bộ xử lý Intel® Core™ i7-900 đóng hộp

Tổng quan và hướng dẫn cài đặt sau đây dành cho các nhà tích hợp hệ thống chuyên nghiệp xây dựng PC sử dụng Dòng Bộ xử lý Intel® Core™ i7-900 với bo mạch chủ, khung và thiết bị ngoại vi được chấp nhận trong ngành. Tổng quan có thông tin kỹ thuật nhằm hỗ trợ tích hợp hệ thống cho các bo mạch máy tính để bàn dựa trên LGA1366.

Lưu ý rằng cũng có một dòng bộ xử lý Intel® Core™ i7-800 sử dụng gói bộ xử lý (LGA1156) và ổ cắm khác. Tham khảo hướng dẫn tích hợp cho loại ổ cắm khác này nếu bạn có bộ xử lý này. Bạn có thể tìm thấy các hướng dẫn đó ở cuối tài liệu này trong các chủ đề liên quan.

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

Nội dung bộ xử lý đóng hộp
  • Bộ xử lý Intel® Core™ i7 trong gói đất 1366
  • Intel đã thiết kế giải pháp nhiệt với sự hỗ trợ cho Công nghệ Hệ thống Không ồn Intel®
  • Vật liệu giao diện nhiệt (gắn vào tản nhiệt)
  • Hướng dẫn cài đặt và chứng chỉ xác thực
  • Nhãn logo Intel Inside®

Bộ xử lý Intel® Core™ i7 trong gói 1366 land đề cập đến các bộ xử lý trong gói Flip-Chip Land Grid Array (FC-LGA4) 1366 đất với bộ tản nhiệt tích hợp (IHS) hỗ trợ tản nhiệt cho quạt tản nhiệt được gắn đúng cách.

Processor box label


top view
Góc nhìn từ trên xuống
bottom view
Chế độ xem dưới cùng
Lựa chọn bo mạch chủ

Bo mạch chủ được sử dụng với Bộ xử lý Intel® Core™ i7 phải hỗ trợ cụ thể vi kiến trúc Intel® Core™. Nói chung, hãy tìm một bo mạch chủ sử dụng các chipset và ổ cắm sau:

  • Chipset Intel® X58 Express và ổ cắm LGA1366

Điều quan trọng là phải xác minh rằng kiểu bo mạch chủ cụ thể và bản sửa đổi hỗ trợ số Intel® Core™ i7 Bộ xử lý cụ thể đang được sử dụng. Bo mạch chủ cũng có thể yêu cầu cập nhật BIOS để hỗ trợ các bộ xử lý cụ thể.

Lựa chọn khung

Các hệ thống dựa trên Bộ xử lý Intel® Core™ i7 trong gói 1366-land phải sử dụng khung tuân thủ thông số kỹ thuật ATX (phiên bản 2.2 trở lên) hoặc thông số kỹ thuật microATX (phiên bản 1.0 trở lên), tùy thuộc vào yếu tố hình thức bo mạch chủ. Chọn khung gầm tuân thủ thông số kỹ thuật ATX (phiên bản 2.2 trở lên). Tương tự như vậy, các nhà tích hợp hệ thống sử dụng bo mạch chủ hệ số hình dạng microATX nên chọn khung tuân thủ thông số kỹ thuật microATX (1.0 trở lên).

Khung máy cũng phải hỗ trợ nhiệt độ môi trường bên trong thấp hơn so với nhiều khung máy tính để bàn ATX và microATX tiêu chuẩn. Nhiệt độ khung bên trong cho các hệ thống dựa trên Bộ xử lý Intel® Core™ i7 trong gói đất 1366 không được vượt quá 38 ° C khi khung được sử dụng ở nhiệt độ phòng dự kiến tối đa là 35 ° C. Hầu hết các khung máy được thiết kế cho Bộ xử lý Intel® Core™ i7 sử dụng thêm quạt khung bên trong để cải thiện luồng không khí và nhiều ống dẫn để đưa không khí mát trực tiếp đến tản nhiệt quạt của bộ xử lý.

Cài đặt bộ xử lý đóng hộp

Bạn có thể xem (LGA1366 video tích hợp bộ xử lý bên dưới: