Hướng dẫn 2 về Gói lại cho Bo mạch Intel® Galileo

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000006534

18/03/2022

Cơ thể của chúng ta, theo quan điểm của chúng ta, được cung cấp bằng điện. Bằng cách sử dụng cảm biến cảm ứng cảm ứng điện dung, chúng tôi có thể sử dụng tụ điện của cơ thể mình để kích hoạt việc sử dụng micrô.

Sử dụng các chân PWM được ký hiệu là ~ bên cạnh số chân, chúng tôi đã có thể mô phỏng một chân analog làm đầu ra bằng cách sử dụng các chân kỹ thuật số PWM đặc biệt của bo mạch. Điều này cho chúng ta khả năng đầu ra giá trị từ 0-5 V, được đại diện bởi phạm vi số 0-255. Sử dụng những giá trị này, chúng tôi có thể điều chỉnh độ sáng của đèn LED.

Việc viết mã có thể gây lộn xộn. Sử dụng chức năng có thể giúp các nhà phát triển khác dễ dàng đọc được mã của mình. Sử dụng các phương pháp và hướng dẫn phổ biến giúp bạn và nhóm của bạn viết và hiểu mã hiệu quả.

Viết các ký tự chức năng trước khi viết mã cho chức năng là một bước đầu tiên tốt trong việc xác định những gì bạn muốn hoàn thành. Sau khi một lời chứng thực được thiết lập, việc viết mã thực tế sẽ dễ dàng hơn.

Thách thức

  • Bạn sẽ sửa đổi mã trong bản phác thảo cuối cùng để cải thiện khả năng đọc như thế nào?
  • Khi nào và tại sao bạn sẽ sử dụng một hàm vô hiệu loại?
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn tắt micrô khi tụ điện nhận được đầu vào cao?
  • Bạn sẽ cập nhật mã bằng cách nào?
  • Thay vì sử dụng tuyên bố if/else, bạn sẽ sử dụng các cấu trúc kiểm soát khác như thế nào để đạt được kết quả tương tự? Xem Các cấu trúc điều khiển trong tài liệu tham khảo Arduino.