Câu hỏi thường gặp về Nền tảng Intel® vPro™

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000006417

10/06/2022

Nhấp vào chủ đề để biết thêm chi tiết:

Làm cách nào để phục hồi mật khẩu quản trị Động cơ Quản lý Intel® (Intel® ME) bị mất? Tháo pin CMOS (RTC) ra khỏi bo mạch chủ và chờ ít nhất năm phút trước khi thay thế nó. Thao tác này đặt lại máy tính về trạng thái mặc định của nhà sản xuất, cho phép bạn sử dụng mật khẩu mặc định của Admin để truy cập tài liệu Động cơ Quản lý Intel® (Intel® ME) và Intel® Active Management Technology (Intel® AMT). Bạn cần điều chỉnh lại máy khách sau khi sử dụng mật khẩu của mình.
 

Tùy thuộc vào kiểu máy tính và phiên bản BIOS, bạn có thể phải bật lại Intel AMT, SOL và IDE-R trong BIOS.

Tôi có thể cung cấp một hệ thống sử dụng dấu gạch dưới trong tên máy chủ không?DNS RFC không hỗ trợ các ký tự đặc biệt. Trong khi Microsoft* DNS có thể cho phép các ký tự đặc biệt cho tên máy chủ Microsoft, nó không được khuyến khích.
Làm cách nào để tắt cửa sổ thông báo Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) của bạn? Cửa sổ thông báo quyền riêng tư sẽ tự động hiển thị khi bạn đăng nhập vào Intel AMT thống của bạn. Bạn có thể tắt thông báo bằng cách chọn hộp kiểm "Không hiển thị tin nhắn này".

Bạn cũng có thể tắt cửa sổ thông báo quyền riêng tư và giữ ứng dụng chạy bằng cách sửa đổi khóa đăng ký.

  1. Mở đăng ký và xác định vị trí khóa KEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Intel\Network_Services\atchk].
  2. Tạo một giá trị dwordtên MinimizePrivacyIconAtStart và đặt giá trị của nó thành 00000001.
Tôi có thể tìm thông tin về Nền tảng Intel® vPro™ và Linux* ở đâu? Thông tin về hỗ trợ của Linux* Intel® Core™2 với Nền tảng vPro™ có sẵn tại trang web Trình điều khiển và Công cụ Intel® AMT nguồn mở*.
Bạn có Intel AMT đăng ký vào máy chủ DNS độc lập với hệ điều hành không? Trình điều Intel ME cập nhật DNS độc lập. Nó dựa trên máy chủ DHCP hoặc hệ điều hành để cập nhật máy chủ DNS. Nếu DNS đang được cập nhật với cùng tên cho mọi máy khách, có khả năng máy chủ DHCP đang cập nhật DNS mỗi khi nó phân bổ hợp đồng thuê IP cho mỗi máy khách Intel AMT mềm.
 

Bạn cần cung cấp một tên duy nhất cho mọi máy khách Intel AMT tắt các bản cập nhật DNS từ máy chủ DHCP.

Có nhiều card mạng được hỗ trợ không?Tính Intel® AMT của Bộ xử Intel® Core™2 có công nghệ vPro™ không hỗ trợ nhiều card mạng. Intel AMT giao tiếp chỉ thông qua giao diện mạng onboard của Bộ xử lý Intel Core2 với Công nghệ vPro.