Di chuyển ổ đĩa RAID sang một hệ thống khác

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000006338

27/06/2017

Tại sao tôi cần phải di chuyển ổ đĩa RAID sang một hệ thống khác?
Bạn có thể di chuyển các thành viên ổ đĩa cứng của ổ đĩa RAID sang một hệ thống khác và sau đó bạn có thể truy cập dữ liệu trên ổ đĩa RAID đó. Việc truy cập dữ liệu này có thể cần thiết trong trường hợp hỏng hóc Bo mạch chủ.

Các yêu cầu cho loại di chuyển này là gì?
Hệ thống mới phải hỗ trợ những mục sau:

  • Intel® Rapid Storage Technology (trình điều khiển RAID)
  • Cùng loại ổ đĩa RAID

Ví dụ, bạn không nên di chuyển ổ đĩa RAID 5 vào một hệ thống với Trung tâm điều khiển vào/ra Intel® 82801ER 5R (ICH5R) vì ICH5R không hỗ trợ RAID 5.

Làm cách nào để truy cập dữ liệu âm lượng?
Nếu hệ thống mới bao gồm một bộ điều khiển I/O khác với bộ điều khiển vào ổ đĩa RAID được tạo ra, bạn không nên cố gắng khởi động vào ổ đĩa RAID. Bạn nên khởi động vào một hệ điều hành trên một ổ đĩa cứng khác không cần RAID hoặc ổ đĩa RAID. Sau đó, bạn có thể truy cập nội dung của ổ đĩa RAID gốc.

Ví dụ, nếu bạn di chuyển một ổ đĩa RAID 0 có thể khởi động được tạo ra trên một hệ thống có ICH5R đến một hệ thống với bộ điều khiển vào/ra Intel® 82801GR, 7R (ICH7R), không khởi động vào ổ đĩa RAID 0. Thay vào đó, hãy cài đặt một hệ điều hành trên ổ đĩa cứng không có RAID hoặc ổ đĩa RAID mới và truy cập nội dung của tập đĩa RAID 0 gốc từ bên trong hệ điều hành đó.