Mô-đun và cáp QSFP+ tương thích với Intel® Ethernet Server Adapter chuỗi XL710

Tài liệu

Khả năng tương thích

000006051

09/11/2021

Danh Intel® Product Compatibility Tool các mô-đun và cáp được hỗ trợ cho bộ điều hợp mạng hội tụ Intel® Ethernet XL710 Series với kết nối QSFP+.

  1. Mở cửa sổ Intel® Product Compatibility Tool.
  2. Chọn chuỗi 700.
  3. Chọn bộ điều hợp mong muốn từ danh sách.
Ghi chú

Các thương hiệu khác của mô-đun quang QSFP+ SR không hoạt động với Bộ điều hợp mạng hội tụ Intel® Ethernet nhau.

Hướng dẫn về luồng không khí và nhiệt Intel® Ethernet quang QSFP+ LR4:
55°C @ 400LFM
50°C @ 250LFM
45°C @ 150LFM

Yêu cầu mô-đun quang Intel® Ethernet hội tụ của các bộ điều hợp mạng hội tụ với Hỗ trợ QSFP+ Open Optics

Bộ điều hợp Mạng Hội tụ Intel® Ethernet với Hỗ trợ Cáp quang Mở QSFP+ được thiết kế để hỗ trợ các mô-đun Power Class 1 hoặc mô-đun Power Class 4 như được định nghĩa trong thông số kỹ thuật SFF-8679. Tham khảo tài liệu của Intel về bộ điều hợp Intel Ethernet hội tụ được đề xuất cho Power Class được hỗ trợ.

Khi các mô-đun Intel® Ethernet QSFP+ Optics được sử dụng, các điều kiện sử dụng bộ điều hợp cho nhiệt độ môi trường và luồng không khí được xác minh để đáp ứng Lớp nhiệt độ tiêu chuẩn của Hoạt động như được định nghĩa trong thông số kỹ thuật SFF-8679. Đối với việc sử dụng các mô đun quang khác, trách nhiệm của nhà tích hợp hệ thống là xác định nhiệt độ môi trường và luồng không khí cần thiết cho các mô đun quang của bên thứ ba để hoạt động trong Lớp nhiệt độ hoạt động mọi lúc.

Việc vận hành các mô-đun quang bên ngoài phạm vi Lớp hoạt động nhiệt độ do nhà cung cấp chỉ định sẽ làm giảm vĩnh viễn hiệu suất của mô-đun quang theo thời gian.