Tại sao máy tính xách tay của tôi không nhận dạng được bộ điều hợp không dây Intel® mới của tôi?

Tài liệu

Khả năng tương thích

000005846

11/08/2023

Máy tính xách tay của bạn có thể không nhận dạng được phần cứng mới khi bạn cài đặt Bộ điều hợp Không dây Intel® vì một số lý do.

  • Giới hạn của nhà sản xuất

    Các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) có thể giới hạn máy tính chỉ ở các bộ điều hợp không dây cụ thể, gây ra lỗi cài đặt khi khởi động bằng bộ điều hợp không dây khác đã được cài đặt trước đó.

    Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc nơi mua hàng về tính khả dụng và hỗ trợ cho việc nâng cấp Bộ điều hợp Không dây Intel. Các nhà sản xuất máy tính xách tay phải đáp ứng các yêu cầu quy định để xác định xem bạn có thể cài đặt Bộ điều hợp Không dây Intel trong hệ thống của mình hay không.

  • Vấn đề pháp lý

    Chúng tôi khuyên bạn không nên cài đặt hoặc nâng cấp các Bộ điều hợp Không dây Intel khác nhau.

    Việc thay thế bộ điều hợp được liên kết với phần mềm không dây cụ thể và loại bộ điều hợp khác có thể gây ra sự cố kết nối hoặc thông báo lỗi phần mềm. Ví dụ: nếu bạn thay thế bộ điều hợp Wi-Fi/WiMAX bằng bộ điều hợp Wi-Fi, bạn có thể nhận được thông báo lỗi WiMAX và mất kết nối với mạng WiMAX.

  • Giới hạn trình điều khiển

    Nhà sản xuất máy tính của bạn có thể tùy chỉnh trình điều khiển và phần mềm để bật hoặc thay đổi các tính năng hoặc cải thiện hoạt động trên máy tính của bạn. Liên hệ với nhà sản xuất để biết các bản cập nhật mới nhất và thông tin hỗ trợ kỹ thuật.

    Nếu bạn không còn có thể nhận hỗ trợ trình điều khiển từ nhà sản xuất máy tính của mình, bạn có thể tải xuống trình điều khiển Intel chung.