Gỡ cài đặt Wi-Fi/Trình điều khiển Bluetooth® cho Bộ điều hợp Không dây Intel® của bạn

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000005756

07/07/2023

Thận trọng

Loại bỏ trình điều khiển Wi-Fi hoặc trình điều khiển Bluetooth có nghĩa là bạn không thể sử dụng bộ điều hợp không dây hoặc phần Bluetooth của nó trên máy tính của mình. Chúng tôi chỉ khuyến nghị bạn nên gỡ cài đặt trình điều khiển như một tùy chọn khắc phục sự cố cuối cùng. Bạn không nên gỡ cài đặt trình điều khiển trừ khi được hướng dẫn thực hiện bởi đại lý hỗ trợ kỹ thuật của Intel.

Nếu nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Intel khuyên bạn nên gỡ cài đặt trình điều khiển, hãy tải xuống trình điều khiển mới nhất trước khi bắt đầu quá trình để bạn có thể cài đặt lại trình điều khiển sau này. Xem tùy chọn 2 của bài viết để biết các bước về cách cài đặt thủ công trình điều khiển Wi-Fi/Bluetooth của bạn.

Lưu ý Gỡ cài đặt Trình điều khiển Wi-Fi/Bluetooth® cho Bộ điều hợp Không dây Intel® không gỡ cài đặt phần mềm liên quan như PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® mềm Intel® Wireless Bluetooth® mềm.

Để gỡ cài đặt trình điều khiển Wi-Fi/Bluetooth® cho Bộ điều hợp Không dây Intel®:

  1. Trình quản lý thiết bị Tiên . Để được hỗ trợ về cách truy cập Trình quản lý thiết bị và tìm bộ điều hợp Không dây Intel, hãy làm theo các bước được mô tả ở phần 2 của hai bài viết sau:
    • Wi-Fi (Xem Tùy chọn hai trong số bài viết này để biết hướng dẫn)
    • Bluetooth® (Xem Tùy chọn hai trong số bài viết này để biết hướng dẫn)
  2. Trên tab Trình điều khiển , nhấp vào Gỡ cài đặt.
    User-added image
  3. Chọn Xóa phần mềm trình điều khiển cho thiết bị nàynhấp vào Gỡ cài đặt (hoặc OK tùy thuộc vào phiên bản Windows của bạn).
    User-added image
  4. Windows sẽ tự động cài đặt lại trình điều khiển cũ hơn khi trình điều khiển hiện tại được gỡ cài đặt. Vì vậy, bạn có thể cần lặp lại các bước trên nhiều lần nếu hệ thống của bạn đã cài đặt phiên bản trình điều khiển cũ hơn.
    Lưu ý Tùy thuộc vào Bộ điều hợp Không dây Intel® và phiên bản Windows của bạn, có thể có trình điều khiển có sẵn trong hộp thư đến. Trình điều khiển có sẵn này do Hệ điều hành Windows cung cấp và không thể gỡ cài đặt hoàn toàn. Windows sẽ tự động cài đặt lại trình điều khiển này sau khi đã gỡ cài đặt.
    Bạn có thể biết trình điều khiển bạn đang gỡ cài đặt là trình điều khiển có sẵn bằng cách nhìn vào màn hình dưới đây không. Sẽ không có ô đánh dấu "Xóa phần mềm trình điều khiển cho thiết bị này". Khi bạn thấy điều này, bạn nên nhấp vào Hủy để ngừng gỡ cài đặt và tiến hành các bước khắc phục sự cố tiếp theo hoặc cài đặt trình điều khiển mới nhất.
    User-added image
Chủ đề liên quan
Quy trình cài đặt trình điều PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® điều khiển Wi-Fi và Wi-Fi
Cài đặt sạch các Trình điều khiển không dây
Gỡ cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel®
Xác định Bộ điều hợp Không dây Intel® và số phiên bản trình điều khiển của bạn