Câu hỏi thường gặp về Tính năng Đồ họa có thể chuyển đổi

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000005669

18/05/2022

Nhấp vào chủ đề để biết thêm chi tiết:

Tính năng Đồ họa chuyển mạch là gì?

Tính năng Đồ họa chuyển đổi được cho phép bạn chuyển đổi giữa việc sử dụng đồ họa Intel® và bộ điều khiển đồ họa rời trong máy tính. Ví dụ: bạn có thể chuyển đổi giữa thời lượng pin nâng cao của đồ họa Intel trong khi chạy trên nguồn pin máy tính xách tay và khả năng hiệu năng của bộ điều khiển đồ họa rời trong khi máy tính xách tay được cắm vào nguồn AC.

Máy tính của tôi có hỗ trợ Đồ họa chuyển mạch không?

Kiểm tra với nhà sản xuất máy tính của bạn để xác định xem Đồ họa có thể chuyển đổi được hỗ trợ hay không. Nhà sản xuất máy tính cho phép tính năng này. Kiểm tra với các nhà sản xuất máy tính để xem mô hình hệ thống nào của họ hỗ trợ Đồ họa có thể chuyển đổi.

Lưu ýKhông phải tất cả các máy tính đều hỗ trợ tính năng Đồ họa chuyển đổi, vui lòng kiểm tra với nhà sản xuất máy tính của bạn nếu mẫu máy tính của bạn hỗ trợ tính năng này.
Đồ họa Intel nào® hỗ trợ Đồ họa chuyển mạch?

Đồ họa Intel sau hỗ trợ tính năng Đồ họa có thể chuyển đổi nếu do nhà sản xuất máy tính kích hoạt:

  • Dòng thiết bị Intel® 4 Series Express Chipset động
  • Bộ xử lý giải Intel® Core™ 1 với Đồ họa HD Intel®
  • Đồ họa HD Intel® 3000/2000
  • Đồ họa HD Intel® 4000/2500
  • đồ họa Intel® Iris® Pro 5200, đồ họa Intel® Iris® 5100 hoặc Đồ họa HD Intel® 5000/4600/4400/4200
Lưu ýKhông phải tất cả các máy tính đều hỗ trợ tính năng Đồ họa có thể chuyển đổi, vui lòng kiểm tra với nhà sản xuất máy tính của bạn nếu mẫu máy tính cụ thể của bạn hỗ trợ tính năng này.
Đồ họa có thể chuyển mạch được hỗ trợ trên các hệ điều hành nào?

Đồ họa chuyển đổi được hỗ trợ trên các hệ điều hành Windows Vista*, Windows 7* và Windows 8*.

Làm cách nào để bật Đồ họa có thể chuyển đổi?

Nhà sản xuất máy tính cho phép tính năng này. Kiểm tra với nhà sản xuất máy tính của bạn để xem mẫu máy tính xách tay/máy tính xách tay nào của chúng hỗ trợ tính năng Đồ họa có thể chuyển đổi.

Máy tính của tôi hỗ trợ Đồ họa có thể chuyển đổi. Làm cách nào để tôi chuyển đổi giữa việc sử dụng đồ họa Intel và bộ điều khiển đồ họa rời?

Nó phụ thuộc vào cách nhà sản xuất máy tính thiết kế hệ thống. Một số máy tính có bộ chuyển mạch phần cứng. Một số máy tính có một biểu tượng trong thanh tác vụ Windows mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi bộ điều khiển đồ họa. Một số máy tính sẽ tự động chuyển sang đồ họa Intel nếu máy tính thay đổi thành nguồn pin hoặc máy tính có thể chuyển sang đồ họa rời nếu máy tính được cắm vào nguồn AC. Một số máy tính sử dụng phần mềm của bên thứ ba để thực hiện chuyển đổi.

Kiểm tra tài liệu trợ giúp từ nhà sản xuất máy tính của bạn để quyết định cách thực hiện chuyển đổi này trên máy tính của bạn.

Máy tính của tôi hỗ trợ Đồ họa có thể chuyển đổi. Tôi có thể sử dụng trình điều khiển đồ họa chung của Intel từ trang web Intel không?

Trình điều khiển đồ họa chung của Intel trên trang web Intel không hoạt động trên một số máy tính hỗ trợ Đồ họa có thể chuyển đổi. Nó phụ thuộc vào cấu hình phần cứng của máy tính.

Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng trình điều khiển chung, Intel khuyên bạn nên cài đặt lại trình điều khiển đã được xác thực mới nhất từ nhà sản xuất máy tính của bạn cho hệ thống của bạn.

 

Chủ đề liên quan
Intel® Driver & Support Assistant
Xác định bộ điều khiển đồ họa của bạn
Trang web của nhà sản xuất máy tính