Nâng cấp từ Windows 7 * lên Windows 8 * hoặc 8,1 *

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000005650

27/01/2020

Chúng tôi khuyên bạn nên gỡ cài đặt tất cả các ứng dụng phần mềm không dây trước khi nâng cấp lên Windows 8 * hoặc Windows 8,1 *.

 

Lưu ýĐối với hệ thống Windows 7 * có cài đặt Intel® PROSet/không dây, bạn phải gỡ cài đặt phần mềm trước khi nâng cấp hệ điều hành.

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Tiện ích kết nối WiFi Intel® PROSet/không dây

Cài đặt Windows 8 * có thể bị chặn trừ khi bạn gỡ cài đặt phần mềm Intel PROSet/Wireless WiFi trước khi nâng cấp hệ điều hành. Điều này chỉ xảy ra khi nâng cấp từ Windows 7 * lên hoặc Windows 8 hoặc 8,1 *.

Bạn có thể nâng cấp từ Windows 8 lên Windows 8,1 với phần mềm Intel PROSet/Wireless WiFi được cài đặt.

Cài đặt chỉ dành cho trình điều khiển

Nếu bạn chỉ có trình điều khiển không dây Intel® được cài đặt, Windows 8 hoặc 8,1 cài đặt mà không có lỗi. Windows 8 hoặc 8,1 chỉ cài đặt trình điều khiển hộp thư đến nếu trình điều khiển của bạn không phải là phiên bản hiện tại.

PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® dành cho công nghệ® Bluetooth

Cài đặt Windows 8 và 8,1 có thể bị chặn, trừ khi bạn gỡ cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® (Bluetooth®) trước khi nâng cấp hệ điều hành.

Intel® PROSet/Wireless WiMAX Connection Utility

Gỡ cài đặt Intel® PROSet/Wireless WiMAX software và cập nhật phần mềm WiMAX sau khi cài đặt Windows 8. Windows 8 cài đặt một cách chính xác với Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software, nhưng phần mềm WiMAX có thể không hoạt động sau khi nâng cấp hệ điều hành. Điều này chỉ xảy ra khi nâng cấp từ Windows 7 lên Windows 8 hoặc Windows 8,1.

Bạn có thể nâng cấp từ Windows 8 lên Windows 8,1 với cài đặt Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software. Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software dành cho Windows 8 tương thích với Windows 8,1. Phiên bản phần mềm mới nhất là 7,5.

Hiển thị Không dây Intel® (Intel® WiDi)

Cài đặt Windows 8 cài đặt không có lỗi. Sau khi nâng cấp hệ điều hành, bạn cần cập nhật phần mềm Hiển thị Không dây Intel® (Intel® WiDi). Nếu bạn đang nâng cấp lên Windows 8,1, hãy đánh giá Intel® WiDi quá trình chuyển đổi sau khi nâng cấp lên windows 8,1.


Sau khi nâng cấp lên Windows 8 * hoặc Windows 8,1 *

Nâng cấp PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel®, Intel® WiFi kết nối Tiện ích, hoặc chỉ có trình điều khiển

Đối với tất cả các bộ điều hợp, hãy sử dụng Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA). Tiện ích nhận diện bộ điều hợp của bạn và tự động cài đặt trình điều khiển và phần mềm không dây.

Xem PROSet/phần mềm vô tuyến Intel® bản tải xuống cho trình điều khiển và tập tin phần mềm để cập nhật thủ công.

Đối với Windows 8,1 *, phần mềm và trình điều khiển có sẵn cho các bộ điều hợp sau:

  • Intel® Wireless-AC 7260 băng tần kép
  • Intel® băng tần kép Wireless-N 7260
  • ® Intel Wireless-N 7260
  • Intel® Centrino® Wireless-N 2230
  • Intel® Centrino® Advanced-N 6235
  • Intel® Centrino® Advanced-N 6205
  • Intel® Centrino® Ultimate-N 6300
Lưu ý

Các bộ điều hợp không được Windows 8 * hỗ trợ:

  • Liên kết® Wi-Fi Intel 5100
  • Liên kết® Wi-Fi Intel 5300
  • Liên kết Intel® WiFi/WiMAX 5150
  • Liên kết Intel® WiFi/WiMAX 5350
  • Kết nối mạng PRO/Không Dây Intel® 2200BG
  • Kết nối mạng PRO/Không Dây Intel® 2915ABG
  • Kết nối Mạng 3945ABG Intel® PRO/Không dây
  • Liên kết không dây Intel Wireless 4965AGN

Liên kết Kết nối Mạng 3945ABG Intel® PRO/Không dây và Intel® Wireless WiFi 4965AGN có trình điều khiển Windows 8 * trong hộp thư. Chúng tôi không hỗ trợ việc sử dụng Windows 8 với các bộ điều hợp này. Bạn có thể đặt câu hỏi về các bộ điều hợp này trên diễn đàn cộng đồng của chúng tôi.

Bộ điều hợp Intel® Bluetooth

Sau khi nâng cấp lên Windows 8 hoặc 8,1, bộ điều hợp Bluetooth® Intel của bạn hoạt động với trình điều khiển do Microsoft cung cấp. Các tính năng và hồ sơ của bộ điều hợp Intel Bluetooth mới sẽ yêu cầu bạn cài đặt PROSet/phần mềm vô tuyến Intel® cho công nghệ® Bluetooth.

Bộ điều hợp Intel® WiMAX

Sau khi nâng cấp lên Windows 8 hoặc 8,1, bộ điều hợp Intel® WiMAX của bạn chỉ hoạt động với Wi-Fi. Không có trình điều khiển WiMAX trong hộp Windows 8 hoặc 8,1 có sẵn. Bạn cần phải tự tải xuống và cài đặt các tiện ích kết nối WiMAX mới nhất (bao gồm trình điều khiển.)
 

Lưu ýCác bộ điều hợp Intel® WiMAX đã bị ngừng sản xuất. Xem các tùy chọn hỗ trợ có sẵn và liên kết tải xuống cho các trình điều khiển và tiện ích kết nối WiMAX mới nhất.
Bảng điều khiển Intel® My WiFi

Sau khi nâng cấp lên Windows 8, hãy cập nhật phần mềm của bạn. Tải xuống và cài đặt phiên bản hiện tại của phần mềm bảng điều khiển Intel My WiFi. Bảng điều khiển Intel của My WiFi không được hỗ trợ với Windows 8,1.

 

Các chủ đề liên quan
Gỡ cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel®
Các sản phẩm không dây Intel® và Microsoft Windows 8 * và 8,1 *