Thông tin hỗ trợ cho PHY Ethernet Intel® 82566 Gigabit

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000005644

28/07/2020

Điều này có áp dụng cho kết nối mạng của tôi không?

Thông tin áp dụng cho các kết nối mạng sau:

  • Kết nối mạng Intel® 82566DM
  • Kết nối mạng Intel® 82566DC
  • Kết nối mạng Intel® 82566MM
  • Kết nối mạng Intel® 82566MC
  • Kết nối mạng Intel® 82566DM-2
  • Kết nối mạng Intel® 82566DC-2

Tôi có thể nhận trình điều khiển ở đâu?

Nhà sản xuất máy tính của bạn có thể có trình điều khiển và phần mềm tùy chỉnh để kích hoạt hoặc thay đổi các tính năng hoặc cung cấp hoạt động được cải thiện trên máy tính của bạn.

Liên hệ với nhà sản xuất để cập nhật các thông tin mới nhất và hỗ trợ kỹ thuật. Nếu bạn không còn có thể nhận được hỗ trợ trình điều khiển từ nhà sản xuất máy tính của mình, bạn có thể kiểm tra trang này về những gì OSs được hỗ trợ bằng trình điều khiển Intel chung của chúng tôi: hệ điều hành được hỗ trợ cho bộ điều khiển Intel® Ethernet (Lom).

Tôi có thể nhận hỗ trợ kỹ thuật ở đâu?

Các nhà cung cấp máy tính cung cấp hỗ trợ kỹ thuật. Xem Intel® Bo mạch máy tính để bàn và thông tin hỗ trợ Intel® Server Board .

Chúng tôi phát triển các thành phần mạng được sử dụng trong Bo mạch chủ và các bộ điều hợp mạng do các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) bán, chẳng hạn như Dell, HP, Gateway hoặc IBM. Các kết nối mạng được tích hợp vào bo mạch chủ hoặc bộ điều hợp mạng do OEM hỗ trợ. Chúng tôi không hỗ trợ các kết nối mạng tích hợp OEM, kết nối di động hoặc bộ điều hợp OEM.

OEM của bạn hỗ trợ các thành phần mạng được liệt kê dưới dạng kết nối mạng (ví dụ: kết nối mạng Intel® 82566DC-2 Gigabit).

    Tôi có thể tìm thấy tóm lược sản phẩm, bảng dữ liệu, ghi chú ứng dụng, hướng dẫn thiết kế và các tài nguyên dành cho nhà phát triển khác ở đâu?

    Xem thông tin sản phẩm trên bộ điều khiển Intel® Ethernet.

    Chúng tôi cung cấp một dòng hoàn chỉnh các bộ điều khiển Ethernet đơn-và multiport 10 Gigabit, Gigabit và Fast với tích hợp MAC và PHY để có hiệu năng cao, mức tiêu thụ điện năng thấp và một lượng nhỏ hơn. Với tốc độ 10 Gbps, 1 Gbps, và các kết nối mạng Mbps 100, PCI Express * (PCIe), PCI, PCI-X, hoặc LCI giao diện Bus, 16-, 32-, hoặc 64-bit, chúng tôi tạo ra các bộ điều khiển Ethernet cho phép các thiết kế nhanh hơn, nhỏ hơn và đơn giản hơn.