Thông báo lỗi: Đã phát hiện trình điều khiển đồ họa của nhà sản xuất máy tính

Tài liệu

Thông báo lỗi

000005469

09/12/2022

Bạn có thấy thông báo lỗi nào trong số này không?

Trong khi sử dụng Intel® Driver & Support Assistant
LỖI: Việc cài đặt trình điều khiển Đồ họa này từ Intel có thể xóa các tùy chỉnh khỏi nhà sản xuất máy tính của bạn (OEM).

Trong khi cài đặt trình điều khiển theo cách thủ công
Lỗi: Trình điều khiển đang được cài đặt không phù hợp với máy tính này. Hãy lấy trình điều khiển phù hợp từ Nhà sản xuất máy tính. Thiết lập sẽ thoát.

Trước khi cố gắng giải quyết sự cố này

Trước khi tiếp tục, nhận dạng Bộ xử lý Intel Core® của bạn và Thế hệ của bộ xử lý đó. Tùy vào thế hệ bộ xử lý, bạn có thể tìm thấy giải pháp bên dưới:

Bộ Xử Lý Tại sao Giải pháp
Đồ hoạ bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 6, 7, 8, 9, 10, 11 & 12 & Bộ xử lý Atom®, Pentium® và Celeron® liên quan

Lỗi này xảy ra trên Bộ xử lý lõi thế hệ thứ 6 của Intel® hoặc Bộ xử lý mới hơn vì trình điều khiển được cài đặt trên hệ thống không phải là DCH.

Thực hiện theo các bước trong Thông báo lỗi OEM xuất hiện khi cài đặt Trình điều khiển Đồ họa Intel trên bộ xử lý Intel thế hệ thứ 6 hoặc mới hơn để giải quyết vấn đề này.

Lưu ý: Bạn sẽ không nhận được lỗi này nếu bạn đã cài đặt trình điều khiển DCH mới nhất. Kiểm tra xem bạn có trình điều khiển DCH hay không phải DCH.

Đồ họa bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 5, 4, 3, 2 & trước đó và bộ xử lý Intel Atom®, Pentium® và Celeron® liên quan Lỗi này xảy ra trên Bộ xử lý Lõi Thế hệ thứ 5 hoặc bộ xử lý cũ hơn của Intel® khi trình điều khiển được cài đặt từ Nhà sản xuất máy tính (OEM) của bạn ngăn hệ thống cập nhật từ trình điều khiển OEM lên trình điều khiển chung của Intel.

Chúng tôi khuyên bạn nên luôn tải trình điều khiển mới nhất từ nhà sản xuất máy tính của mình.

Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất máy tính của bạn không còn cung cấp các trình điều khiển mới hoặc bạn thích cài đặt một trình điều khiển chung Intel mới hơn, bạn có thể thực hiện cài đặt sạch Intel® Graphics Driver chung.

Thận trọng: Lưu ý rằng bạn có nguy cơ mất ổn định hệ thống, mất chức năng hoặc gây ra các vấn đề kỹ thuật khác mà trình điều khiển OEM tìm để giải quyết hoặc kích hoạt.

 

Chủ đề liên quan
Lỗi tương thích hệ thống Adobe Premiere Pro với Đồ họa Intel
Cách xác định Bộ điều khiển Đồ họa Intel® của bạn
Windows* Cập nhật Giữ Trình điều khiển Đồ họa Quay lại Phiên bản trước
Sử dụng Phần mềm của bên thứ ba để Cập nhật Intel® Graphics Driver
Câu hỏi thường gặp về Trình điều khiển Đồ họa Intel® Windows DCH